• (iOS) Rest in Pieces વધુ બધા ચીટ્સ

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Rest in Pieces ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Rest in Pieces IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ વધુ બધા ચીટ્સ ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Rest in Pieces 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    મને તે ગમે છે! પરંતુ તે સખત અને જીવનભર બળી જાય છે અને મારે હૃદય માટે 3 કલાક રાહ જોવી પડી હતી આઈડી એસ્ફાલ્ટ 9 અથવા આના n સ્વીચ વેરની ભલામણ કરે છે. પરંતુ આ રમત શાનદાર છે. સરસ કામ.

    હું પ્રયત્ન કરતો રહું છું અને મરવામાં મરતો રહું છું તેથી તે મને પરેશાન કરે છે તેથી જ હું તેને 1 સ્ટાર આપું છું હું તમને રંગલોથી ધિક્કારું છું સૌથી ખરાબ બાબત એ છે કે રંગલો તેને નફરત કરે છે

    અદ્ભુત રમત! હું સામાન્ય રીતે થોડા દિવસોમાં રમતોથી કંટાળી જાઉં છું, પરંતુ હું ઘણા મહિનાઓથી R.I.P રમી રહ્યો છું. હું ફક્ત એટલું જ કહું છું કે તમે લોકો વધુ પાત્રો રિલીઝ કરો! મેં તે બધા પૂરા કર્યા છે.


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :